Đăng ký nhận bản tin

Nhận bản tin hàng tháng từ Atem!

Online 75
Visitor 1 0 7 9 2 2

BẢN TIN MỚI NHẤT

Cơn ác mộng và lòng thành của ông chủ AirAsia

Một số cuộc khủng hoảng ‪#‎khủnghoảngtruyềnthông‬ và cách xử lý khôn ngoan của các chủ doanh nghiệp dưới đây đã giúp họ gìn giữ và phát triển thương hiệu lớn mạnh.
Khi chiếc máy bay của AirAsia mang 162 người mất tích trên bầu trời gần Indonesia, Giám đốc điều hành của hãng hàng không Malaysia, Tony Fernandes đã viết trên Twitter: “Đây là cơn ác mộng tồi tệ nhất của tôi”.
Chỉ sau vài giờ đồng hồ, ông Fernandes đã có mặt tại Surabaya, nơi chiếc máy bay mất tích cất cánh, để nói chuyện với gia đình của hành khách và phi hành đoàn. Tối thứ ba, khi người ta xác định được điểm máy bay rơi, ông đã gặp gỡ Tổng thống Indonesia Joko Widodo, người cũng tới Surabaya để chia sẻ với gia đình nạn nhân của chuyến bay.
Đến tối thứ tư, Fernandes đã có mặt ở Pangkalan Bun, một đảo của Indonesia, nơi đặt trung tâm cứu trợ và gần chỗ xác máy bay 8501 được tìm thấy. Bằng một thứ ngôn ngữ truyền cảm và tinh tế, ông kể về sự đau xót của mình khi nhìn thấy thi thể nạn nhân và những phần của máy bay rơi nổi trên mặt nước.
Trên mạng xã hội, Facebook của AirAsia đổi màu Logo thành đen trắng và liên tục cập nhật thông tin liên quan về hành khách trên chuyến bay và thông tin vụ tai nạn. Không có một sự “mập mờ” về thông tin nào ở đây.
Cách tiếp cận của người điều hành AirAsia khiến người ta hiểu rằng vì sao người đàn ông này có thể biến một hãng hàng không Nhà nước, đang nợ hàng triệu USD trở thành đội bay giá rẻ số một châu Á chỉ sau 13 năm.
(Nguồn : tổng hợp)

Các đối tác của ATEM

  • partner atem
  • partner atem
  • partner atem
  • partner atem