Đăng ký nhận bản tin

Nhận bản tin hàng tháng từ Atem!

Online 82
Visitor 1 0 7 9 2 2

CỘNG ĐỒNG Y TẾ TƯ NHÂN

Toàn cảnh của Hội thảo LIÊN DOANH LIÊN KẾT " Cơ hội & Thách thức"


Phần 1: Thuyết trình của chuyên gia và các tổ chức
1. Mở đầu hội thảo Ths Phan Anh Việt Phó Giám Đốc ATEM, ATEM CARENET vài lời phát biều khai mạc hội thảo

2.Thẩm định giá trong dự án liên doanh liên kết Công ty Thẩm Định Giá EXIMA

3. Đánh giá thương hiệu của một cơ sở y tế từ góc nhìn của khách hàng và cộng đồng - Ths Bùi Ngọc Tuấn Anh, Trung Tâm ATEM, ĐH Tôn Đức Thắng.

Thương hiệu là một tài sản vô hình đặc biệt mà trong nhiều doanh nghiệp nó được coi là tài sản quan trọng nhất. Điều này là bởi vì những tác động kinh tế mà thương hiệu có thể mang lại. Thương hiệu ảnh hưởng đến lựa chọn của người tiêu dùng, của nhân viên, nhà đầu tư và của cả các cơ quan công quyền.
Có rất nhiều nghiên cứu để đo lường phần đóng góp của thương hiệu vào giá trị của cổ đông, trong đó thành công nhất phải kể đến cuộc nghiên cứu “Những thương hiệu mạnh nhất toàn cầu” của Interbrand năm 2002. Cuộc nghiên cứu đã rút ra kết luận: trung bình, thương hiệu đóng góp một phần ba vào giá trị cổ phiếu. Ở nhiều trường hợp, thương hiệu có thể nắm hơn 70% giá trị cổ phiếu.
Thương hiệu không còn đơn thuần là dấu hiệu để nhận biết và phân biệt sản phẩm của doanh nghiệp này với doanh nghiệp khác, mà cao hơn nhiều, là tài sản rất có giá, là uy tín của doanh nghiệp và thể hiện niềm tin của người tiêu dùng đối với sản phẩm của doanh nghiệp. Nếu điều này được thực hiện, doanh nghiệp cùng với thương hiệu và tài sản vô hình của nó sẽ được đánh giá cao hơn bởi nhà đầu tư trong các giao dịch M&A. 
4. Trung tâm Mắt Hải Yến - Những cơ hội hợp tác với Cộng Đồng Y Khoa
Ths Bs Trần Đình Minh Huy – Bộ Môn Mắt Trường ĐHYD - Trung Tâm Mắt Hải Yến

5. Bệnh viện Đa Khoa An Phú Bình Dương - Cơ hội liên doanh liên kết & hợp tác chuyên môn Bs CKI Trần Duy Lộc, Giám đốc Chuyên Môn.

Bệnh viện Đa Khoa An Phú tọa lạc tại khu dân cư - khu công nghiệp tập trung với dân số trên nữa triệu người, gần vòng xoay An Phú thuộc phường An Phú, Thị xã Thuận An, Tỉnh Bình Dương. Được thành lập từ tháng 06/2014, có qui mô 50 giường với thiết kế tòa nhà 06 tầng theo tiêu chuẩn Bệnh Viện hiện đại, có khuôn viên thoáng mát, sạch sẽ….Bước đầu Phòng Khám Đa Khoa đã chín thức đi vào hoạt động hiệu quả với đội ngũ thầy thuốc giàu kinh nghiệm, đầy đủ trang thiết bị tiên tiến, hiện đại.
Để đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh ngày càng cao, Bệnh viện mong muốn được sự hợp tác các Bác sĩ về chuyên môn và cùng tham gia đầu tư với trên một số lĩnh vực chuyên môn: Ngoại khoa, Nhi khoa, TMH…. Với nhiều triễn vọng tốt đẹp
6. Chương trình xúc tiến liên doanh liên kết của Atem Carenet trong trong lĩnh vực y tế. - Bs Phùng Thị Hồng Thắm - PGĐ Trung Tâm ATEM, ĐH Tôn Đức Thắng
ATEM CARENET từng bước đặt những viên gạch vững chắc để góp phần thúc đẩy sự tiến bộ của nền quản trị y khoa Việt Nam. Sự khác biệt trong cách tiếp cận của ATEM CARENET chính là sự tiếp cận toàn diện trong đầu tư, quản lý và vận hành một cơ sở y tế từ góc độ doanh nghiệp và cộng đồng doanh nghiệp y dược.
Mỗi hội thảo do ATEM CARENET đều tạo ra những cơ hội kết nối cho mọi đối tượng tham gia, thực sự đã có những hợp tác trong các lần giao lưu qua các hội thảo. Kết nối, tương hỗ và cộng sinh lẫn nhau là quy luật tất yếu trong hệ sinh thái y dược, đang tác động mạnh mẽ đến từng cá nhân, tổ chức và doanh nghiệp trong toàn cầu hóa. Xu hướng này còn tuyệt vời hơn chuỗi giá trị được tạo ra trong liên doanh liên kết trước đây. (Bs Phùng Thị Hồng Thắm)
Phần 2: Tọa đàm
Phần tọa đàm dài gần 90 phút, phản ảnh rõ được khát khao khẳng định thương hiệu y tế tư nhân của nhiều doanh nghiệp.  Đồng thời, thực tế đã chỉ ra những khó khăn mà họ đang đối mặt khi muốn định giá doanh nghiệp của chính mình.

Chủ đề của hội thảo lần sau:
DIGIATAL MARKETING & SOCIAL MEDIA IN HEALTHCARE
(Marketing kỹ thuật số và truyền thông xã hội trong lĩnh vực y tế)
Chân thành cảm ơn

Các đối tác của ATEM

  • partner atem
  • partner atem
  • partner atem
  • partner atem