Đăng ký nhận bản tin

Nhận bản tin hàng tháng từ Atem!

Online 1
Visitor 1 0 7 9 2 2

CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG BỆNH VIỆN, PHÒNG KHÁM

CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG BỆNH VIỆN, PHÒNG KHÁM

Khách hàng là lý do tồn tại của một tổ chức hoạt động chân chính, thỏa mãn khách hàng và gắn kết lâu dài với cộng đồng là trách nhiệm của tổ chức và chính điều này làm gia tăng giá trị của tổ chức qua thời gian.
Trong môi trường có nhiều nhà cung cấp dịch vụ y tế, việc có được khách hàng không phải dễ dàng và giữ khách hàng trở lại hay giới thiệu với bạn bè, người thân sử dụng dịch vụ cũng rất quan trọng, đặc biệt trong lĩnh vực chăm sóc sứ khỏe, ảnh hưởng của “truyền miệng” rất lớn.
 
Bên cạnh việc nâng cao chất lượng chuyên môn kỹ thuật, bệnh viện cần quan tâm cải thiện các dịch vụ tiện ích và phát triển kỹ năng mềm cho nhân viên bệnh viện, bao gồm cấp quản lý và bác sĩ. 
Nội dung chăm sóc khách hàng bệnh viện bao gồm các vấn đề sau: 
  • Huấn luyện kỹ năng giao tiếp cho đội ngũ y bác sĩ
  • Tư vấn thiết lập và huấn luyện vận hành các quy trình chăm sóc khách hàng bệnh viện
  • Tổ chức bộ phận chăm sóc khách hàng bệnh viện
  • Chính sách khách hàng, kế hoạch chăm sóc khách hàng và triển khai chăm sóc khách hàng bệnh viện
  • Quản trị mối quan hệ khách hàng bệnh viện
Tùy theo tình hình của từng nơi, Atem Carenet sẽ thiết kế chương trình huấn luyện hoặc các gói tư vấn phù hợp.
Atem Carenet có chương trình huấn luyện chăm sóc khách hàng tại các bệnh viện. 
Kính chúc Quý Bệnh viện, Phòng khám An Lành và Thành Tựu!  
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Trung Tâm Phát Triển Khoa Hoc Quản Lý và Công Nghệ Ứng Dụng (ATEM)
Phòng B003 - 19 Nguyễn Hữu Thọ, phường Tân Phong, Q.7, TP.HCM

Hotline: 091.600.0308 (Mr Tuấn)  

Fax: 028 377 60654 
Email: atem@tdt.edu.vn  
Thông tin chi tiết sẽ được chúng tôi cập nhật trên website www.atem.vn

và https://www.facebook.com/atem.tdtu

Các đối tác của ATEM

  • partner atem
  • partner atem
  • partner atem
  • partner atem