Đăng ký nhận bản tin

Nhận bản tin hàng tháng từ Atem!

Online 10
Visitor 1 0 7 9 2 2

BẢN TIN MỚI NHẤT

Bảo vệ thành công kế hoạch truyền thông 5 năm cho trường Đại học Tôn Đức Thắng

Trong hai ngày 20/05/2014 và 27/05/2014, Trung tâm ATEM đã có buổi báo cáo và bảo vệ thành công kế hoạch truyền thông trong 5 năm cho trường Đại học Tôn Đức Thắng.

Trong bối cảnh thị trường giáo dục đại học trên thế giới cũng như tại Việt Nam đang đang có sự ganh đua rất gay gắt, việc cạnh tranh trong lĩnh vực giáo dục đại học tại Việt Nam không chỉ xảy ra giữa các đại học công và tư mà còn xảy ra giữa các đại học công với nhau cũng như giữa các đại học trong nước và các đại học có vốn đầu tư nước ngoài (các đại học quốc tế) thì việc xây dựng thương hiệu là mối quan tâm hàng đầu của các cơ sở đại học. Tuy nhiên, cách xây dựng thương hiệu như thế nào là hợp lý, phù hợp với năng lực của nhà trường cũng như thị trường giáo dục hiện nay thì không ít các các cơ sở đại học vẫn còn lúng túng. Do đó, việc làm rõ và xác định chiến lược thương hiệu sau đó xây dựng kế hoạch truyền thông chính là bước căn cơ, bài bản cho các trường trong giai đoạn hiện nay.

Với cách tiếp cận bài bản xuất phát từ nền tảng lý thuyết thương hiệu, truyền thông vững chắc và kết quả khảo sát thị trường, bản kế hoạch truyền thông 5 năm cho trường Đại học Tôn Đức Thắng của trung tâm ATEM hoàn toàn chinh phục được các phòng ban chức năng, các khoa trong nhà trường. Sắp tới khi kế hoạch di vào thực tiễn, trung tâm ATEM tin chắc rằng trường Tôn Đức Thắng sẽ tiếp tục có những bước đột phá thành công, trở thành một trong những Đại học công lập hàng đầu Việt Nam.




Các đối tác của ATEM

  • partner atem
  • partner atem
  • partner atem
  • partner atem